SIGROUP luôn duy trì mối quan hệ với khách hàng theo phương châm hai bên cùng có lợi, hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh và kỹ năng quản lý. Xem khách hàng như đối tác tiềm năng trong quan hệ kinh tế thương mại khu vực và toàn cầu.

SIGROUP hợp tác chặt chẽ, lâu bền với nhiều tổ chức kinh tế – xã hội, cá nhân trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận các tiêu chuẩn của ISO như: Viện nghiên cứu, Trung tâm thử nghiệm; các trung tâm thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng…. SIGROUP đặc biệt có ưu thế trong việc trao đổi/ cập nhật những kiến thức và công nghệ quản lý mới nhất và chuyển giao thành dịch vụ hỗ trợ tổ chức/ doanh nghiệp phát triển năng lực quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Danh mục khách hàng tiêu biểu